Readme Me 50 เรื่องเล่าของการเดินทาง

เรื่องราวการเดินทางที่ไม่ธรรมดา

ทั้งๆที่ดูแลผิวเป็นอย่างดีในทุกๆวัน แต่ผิวบริเวณรอบดวงตาและแก้มยังคงแห้งในช่วงระหว่างวัน…วันนี้เรา… ทริปสำรวจผาแฝด ยอดเขานิรนาม ต้องบุกป่า ฝ่าดงพงหนาม อ.ศรีสวัสดิ์ กาญจนบุรี. คชจ.แต่ละคนไม่เท่ากันเพราะบางคนที่ไปล่วงหน้า มี คชจ.

เรื่องราวการเดินทางที่ไม่ธรรมดา
เรื่องราวการเดินทางที่ไม่ธรรมดา

ที่นอน flukie’s house ด้วย ส่วนเราแค่ไปงีบห้องเพื่อนเลยไม่มี คชจ. ในเวลาทำการ จันทร์ – ศุกร์ เวลา 9.00 น.

เรื่องราวการเดินทางที่ไม่ธรรมดา
เรื่องราวการเดินทางที่ไม่ธรรมดา

ปัญหาผมเสียมากมายที่ทำให้เรากลัดกลุ้มอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน ได้แก่ “ผมแห้งเสีย” “ชี้ฟู” “ขาดความแข็งแร… สมุดตารางเวลาไม่ได้มีไว้ให้จดบันทึกกำหนดการเพียงอย่างเดียวอีกต่อไป! เรามาดูกันว่าวิธีการเปลี่ยนสมุดจด… ในปีนี้ “งานประกาศรางวัลเครื่องเขียนยอดเยี่ยม” ถูกจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 7เป็นรางวัลที่มอบให้กับผลิตภัณ… ในครั้งนี้ถือเป็นการไปในเวลาที่เหมาะสม ทุกอย่างลงตัว การเดินทางไม่ไกลมาก …..

“หมอไม่ควรที่จะมาถูกกระทำเช่นนี้ และก็ #ไม่ควรที่จะมีคนไทยคนใดถูกกระทำเช่นนี้หรือมาเจอเรื่องแบบหมออีก ซึ่งหมอขอยืนยันเต็มที่จะดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด” พญ.ธารดาว จันทร์ดำ กล่าว (อ้างอิงข้อมูล ศูนย์ข้อมูลภูเก็ต Phuket Info Center). ฮัลโหลลล สายโซเชียล ~ ใครที่กำลังหา แคปชั่นเที่ยวเด็ดๆ โดนใจอยู่ล่ะก็ จัดให้แบบเน้นๆ ตามนี้เลยค่ะ อัปเดต 2023 แคปชั่นใหม่ๆ กับ a hundred thirty แคปชั่นการเดินทาง คำคมการเดินทาง เท่ๆ ฮาๆ รับรองว่าเก็บไว้โพสต์ได้ยาวทั้งปี ไม่ว่าจะเดินทางใกล้ หรือ เดินทางไกล ก็ใช้ได้หมด แถมยังมีครบทุกอารมณ์ ตามไปจดลิสค์กันไว้ได้เลยจ้า… นอกจากผลงานด้านงานเขียนแล้ง ยังเคยเป็นครูอยู่ที่โรงเรียนวัดหญ้าปล้อง อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช และเป็นนักวิจัยโครงการเกี่ยวกับธุรกิจรังนกนางแอ่นในเอเชียตะวันออกเฉียง ใต้ สนับสนุนโดยสำนักงานกองทุนสนับสนุนการวิจัย (สกว.) ด้วย.

เรื่องราวการเดินทางที่ไม่ธรรมดา

ขอเชิญร่วมเป็นเจ้าภาพทอดกฐินสามัคคีเพื่อสร้างโบสถ์ที่วัดบาราเมี๊ยะ หรือวัดช้างเผือก ต.ช้างเผือก อ.เมตตา จ.ทวาย ประเทศพม่า ในวันที่ พฤศจิกายน 2559 นี้ โดยผมได้ประสานงานกับทางวัดไว้แล้ว และการข้ามพรมแดนครั้งนี้จะเป็นกรณีพิเศษ ถ้าท่านใดสะดวกในวันเวลาดังกล่าว และสนใจไปร่วมงานบุญกฐินด้วยกัน กรุณาแจ้งชื่อ และทะเบียนรถมาที่ผมหรือลงไว้ในคอมเม้นท์นี้ เพื่อผมจะได้รวบรวมจำนวนรถ จำนวนคน ส่งให้ผู้ติดต่อประสานงานในลำดับต่อไป.. ธรรมชาติ..และการใช้..วิถี..ที่เรียบง่าย..เป็นสิ่งที่เยียวยา..จิตใจ..ที่อ่อนล้า..ได้อย่างมหาศาล..ช่วยกันดูแล..รักษา..ไว้..เพื่อ..ใช้รักษา..ตัวเราบันทึกการเดินทางของน้องสาวสายป่า Nussorn Chanathipphitphiboon ที่จะพาเพื่อนๆ ให้เกิดแรงบันดาลใจ และ..เข้าใจ..ว่า..ทั้ง..ธรรมชาติ..และ..ตัวเรา..ล้วนต้องการ..อิสระ..ใน.วิถีแห่งตน.. 5.ในวันเดินทางขึ้นเขาสันหนอกวัว ให้นักท่องเที่ยวลงทะเบียนพร้อมทั้งแสดงบัตรประชาชนตัวจริง ณ ที่ทำการอุทยานแห่งชาติเขาแหลม สามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่เวลา 8.00 – 10.00 น. ดังที่บอกในตอนต้น บทความนี้ไม่มีอะไรมากกว่าไปกว่า ทุกการเดินทางของชีวิต มีเรื่องราว ทุกเรื่องราวย่อมผ่านการเดินทาง และมันดีไม่น้อย ที่เมื่อเดินทาง เราได้ฟังเรื่องราวเหล่านั้นไปด้วย..

วันที่สาม (เดินไกล) จากป่าดิบต้นห้วยตาอือ เลาะตัดห้วยต้นน้ำตาอือไปเรื่อยๆ บริเวณนี้เป็นป่าไผ่ที่มีจอมปลวกใหญ่สูงราวสามถึงสี่เมตร เดินไปจนห้วยสุดท้ายก็กินข้าวกลางวัน ก่อนจากห้วยขึ้นเขา ไปโผล่ขึ้นกิ่ว วางเป้ แล้วไปผาดำเล็ก กะ ผาดำใหญ่ แล้วข้ามไปลงห้วยตาพะ แล้ว จ้ำลงจากตาพะ ออกถนน ให้รถมารับ เดินไปอีก 15 กม. ในโลกใบนี้มีเครื่องเขียนมากมายหลายประเภท มีทั้งแบบที่ดีไซน์น่ารัก หรือ… ในครั้งนี้เราจะมาแนะนำร่มซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ประจำฤดูผลิ ที่ได้รับการคัดเลือกจากหน้าร้าน Tokyu Hand… วันแรก เริ่มเดินจากสวนยางหน้าถ้ำ ข้าม”เดิ่ง” ทางเดินช่วงแรกป่าเบญจพรรณแล้งต่ำผสมป่าไผ่ ผ่านไร่นาของชาวบ้านในหุบชะเย ตัดเข้าห้วยชะเยคี ที่มารวมกันห้วยลิ่นถิ่น ย้อนขึ้นไปได้ 2 กม.

Share: